Mực khô Hà Nội


Nói đến mực khô, ai cũng có một dư vị riêng sau khi thưởng thức lần đầu tiên. người thì thấy vị mặn mòi của biển cả, nhai thấy dai dai, rồi mới đến ngọt thanh. có người lại cảm thấy mùi thơm đặc trưng của mực đi sâu vào tiềm thức. đến nỗi chỉ cần ngửi thấy mùi mực nướng là ứa nước miếng( giống add ^^) . Cũng có những người không thích ăn mực khô, vì nó tanh. Nhưng mực khô là một trong những món ăn dân dã, hấp dẫn nhất mà add đã từng thưởng thức.
Mực Khô Hà Nội

Mực khô nướng là món ăn dân dã của người dân vùng biển

Là một món ăn nhiều chất dinh dưỡng từ mẹ thiên nhiên, được chế biến làm sạch và phơi khô tự nhiên hoặc sấy, mực khô có hương vị của biển, khiến người thưởng thức không khỏi rung động về những ký ức  biển với cơn sóng rì rào, bờ cát trắng đầy nắng và gió. Hay những cô nàng mặc bikini với đường cong nuột nà.... Thật hấp dẫn và cuốn hút


Bãi biển với nước biển trong xanh và bãi cát vàng ngày nắng đẹp

Sau những vất vả đi đến các vùng biển của nước ta để thưởng thức hải sản, add đã quyết định sẽ đưa món khô mực chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất. Không qua trung gian, để ai cũng có thể thưởng thức món ăn truyền thống này, mọi lúc mọi nơi, để ngồi lại với nhau, bàn về sự đời bênh cạnh đĩa mực khô nướng ngon đệ nhất thiên hạ. Các chị em cũng đừng ngại vị tanh của mực nhé, nó sẽ là món ăn vặt tuyệt vời ông mặt trời trên công  ty hay ở nhà, ngồi học cũng vừa học vừa nhai. Khoa học đã chứng minh, nhai nhiều sẽ giúp não bộ hoạt động tốt hơn đấy.
Call ngay: 0978 183 063 để đặt mực hoặc inbox trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/muckhonuong nhé. Chúc khách hàng có một ngày tận hưởng trọn vẹn những niềm vui.

Comments